Việc làm

Mã tin: 0911170000 -     Ngày đăng: 09/11/2017    

  

Thông tin tuyển dụng:

Thông tin doanh nghiệp : Khách hàng của chúng tôi là một trong những nhãn hiệu phụ kiện trang sức khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, hiện nay cần tuyển  :

GIÁM ĐỐC KINH DOANH HCM ( RSM)

 

Địa điểm làm việc : HCM

Báo cáo cho : Giám đốc Kinh doanh toàn quốc

Lương : $2000 NET

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm chung

  •          Đây là vị trí cốt yếu trong việc phát triển và thúc đẩy doanh số tại hệ thống cửa hàng kinh doanh của CÔNG TY thông qua việc quản lý tình hình kinh doanh của các cửa hàng trong khu vực phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của khu vực, quản lý tình hình kinh doanh của hệ thống cửa hàng và quản lý nhân sự dưới quyền.
  • Là cầu nối giữa chiến lược phát triển kinh doanh của toàn công ty với chiến lược phát triển tại từng khu vực, mang lại nguồn doanh thu cao và ổn định cho CÔNG TY.

1. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

  •          Xây dựng các mục tiêu hoạt động chính cho hệ thống kinh doanh trong năm.
  •          Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh và kiểm soát chỉ tiêu doanh số cho từng ngành hàng theo từng khu vực thuộc Tp.HCM
  •          Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng tại Tp.HCM.
  •          Xây dựng kế hoạch đặt và kiểm soát đơn hàng. Thực hiện điều phối, luân chuyển hàng hóa linh hoạt giữa các cửa hàng trong hệ thống .
  •          Xây dựng kế hoạch vốn, điều phối nguồn vốn, sử dụng vốn hợp lý trong phạm vi các cửa hàng được giao để phù hợp với nhu cầu kinh doanh từng thời điểm.
  •          Đề xuất và xây dựng mô hình trưng bày phù hợp cho từng thời điểm kinh doanh nhằm đảm bảo nhận diện thương hiệu ở các cửa hàng trong khu vực.
  •          Lập kế họach và triển khai các chương trình khuyến mãi, hội chợ, khai trương địa điểm kinh doanh mới.
  •          Chịu trách nhiệm đề xuất các xu hướng mẫu mã, hàng hóa & xây dựng các chương trình bán hàng hiệu quả.
  •          Phân tích và đánh giá các thông tin thị trường, đề xuất các chiến lược – giải pháp kinh doanh.
  •          Thực hiện đúng chỉ tiêu nguồn vốn kinh doanh. Theo dõi để xử lí hàng tồn kho đảm bảo hiệu quả quay vòng của vốn.

2. QUẢN LÝ NHÂN SỰ

  • Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự, phân công công việc, kiểm tra, giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Quản lý, giám sát và đánh giá việc thực hiện công việc của đội ngũ giám sát.
  • Có quyền phủ quyết công việc của các nhân viên thuộc quyền và chịu trách nhiệm về các quyết định của mình.
  • Kiểm soát định biên và đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực đáp ứng mục tiêu kinh doanh của khu vực.
  • Xây dựng và đề xuất các chính sách lương, khen thưởng – động viên nhân viên và kích thích bán hàng.
  • Hoạch định việc đào tạo và phát triển đội ngũ cho hệ thống. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự của hệ thống.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự cửa hàng chuyên nghiệp và đồng nhất (về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, về tác phong, hình ảnh, chất lượng phục vụ)..

3. QUẢN LÝ MẪU MÃ – HÀNG HOÁ

  •          Dự báo nhu cầu hàng hóa, xây dựng kế hoạch hàng hóa – mẫu mã/ các chương trình bán hàng … theo thời điểm/ chương trình cho hệ thống cửa hàng.
  •          Lập kế hoạch đặt hàng cho hệ thống phù hợp với năng lực sản xuất theo từng giai đoạn, thời điểm trong năm.
  •          Quản lý tiến độ cung ứng và hiệu quả điều phối hàng hóa (các đơn đặt hàng) của Giám sát.
  •          Kiểm soát việc thực hiện bảo quản hàng hóa, đảm bảo chất lượng.
  •          Đưa ra xu hướng mẫu mới cho hệ thống. Cập nhật và phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm phục vụ cho sản xuất và phát triển kinh doanh tại Tp.HCM.

4. ĐÁNH GIÁ ĐỐI THỦ - THỊ TRƯỜNG

  •          Quản lý việc đánh giá đối thủ của đội ngũ giám sát, lập chiến lược cạnh tranh về mẫu mã, chủng loại hàng hóa, giá cả, chính sách và chế độ bán hàng nhằm gia tăng tính cạnh tranh của thương hiệu với các đối thủ trên thị trường.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  •          Giới tính : Nam/Nữ
  •          Độ tuổi : Từ 35- 45 tuổi.
  •          Trình độ : TN Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD và các ngành liên quan
  •          Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng hoặc các ngành hàng kinh doanh có liên quan.
  •          Kỹ năng/ Năng lực:
    + Lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
    + Kỹ năng quản lý bán hàng
    + Kỹ năng thương thuyết
    + Chăm sóc khách hàng
  •          Tính cách: đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết, kiên trì với mục tiêu.
    Ngoại hình: Cân đối, dễ nhìn, phong cách thời trang

QUYỀN LỢI

  •          Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( từ thứ 2 đến thứ 6 )
  •          Cơ hội huấn luyện: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
  •          Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  •          Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động

+ Phúc lợi:

  •          Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
  •          Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 theo kết quả đánh giá KPIs.
  •          Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
  •          Phụ cấp khác :Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
  •          Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
  •          Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

ỨNG TUYỂN

 

Các anh chị ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV về email : ni.trinh@vipsearch.com hoặc skype : ha_ni2787 hoặc có thể liên hệ trực tiếp Ms.Hani qua điện thoại 0909 987 027 ( Viber / Zalo)  

Video được xem nhiều nhất

Có thể bạn quan tâm

Tin tức

Các tin bạn đã xem